ผู้เขียน หัวข้อ: MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน  (อ่าน 1989 ครั้ง)

ชาลี

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 207
    • ดูรายละเอียด
MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
   MOIT10   ไตรมาสที่ 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน)
   MOIT10   1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
   MOIT10
   MOIT10   2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
   MOIT10   2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   MOIT10   3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
       MOIT10  ไตรมาส 4
   MOIT10   1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
   MOIT10   2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566-31 สิงหาคม 2566) ประกอบด้วย
   MOIT10   2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
   MOIT11   2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   MOIT10   3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: อ. 22 ส.ค. 2566, 22:27:49 โดย ชาลี »
นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
หัวหน้ากลุ่มบริหารงานทั่วไป